Giới thiệu

     Công ty Luật TNHH META LAW tiền thân là Công ty TNHH META ASIA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp, Công ty Luật TNHH META LAW đã tiếp cận thị trường cũng như đón chào những cơ hội mới trong thị trường ngành luật đầy tiềm năng phát triển nhưng không kém những thách thức ở phía trước.

     Tọa lạc tại tòa nhà số 137 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Công ty Luật TNHH META LAW là doanh nghiệp có uy tín hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý với đa dạng dịch vụ pháp lý như: Dân sự, Hình sự, Kinh doanh thương mại, Sở hữu trí tuệ, các dịch vụ pháp lý hỗ trợ doanh nghiệp như kế toán – thuế, hỗ trợ các thủ tục liên quan đến giấy phép..…Với phương châm hoạt động “Tâm – Trí – Tín” META LAW luôn hướng tới cung cấp những dịch vụ với cam kết chất lượng tốt nhất với châm ngôn “Sự hài lòng của Quý khách hàng là thước đo giá trị của Chúng tôi”.

     Công ty Luật TNHH META LAW có đội ngũ nhân sự có trình độ cao được đào tạo bài bản và am hiểu sâu các quy định của pháp luật và các thủ tục pháp lý, với kinh nghiệm làm việc lâu năm với các cơ quan quản lý nhà nước tại Việt Nam cũng như có sự kết nối với các Công ty luật tại nước ngoài giúp doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam cũng như hoạt động đầu tư ra nước ngoài, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ tại nước ngoài của Doanh nghiệp Việt Nam được được nhanh chóng, thuận lợi, đảm bảo tối đa các quyền lợi pháp lý liên quan. Bên cạnh đó, META LAW cũng nhận được sự cộng tác của nhiều chuyên gia hàng đầu làm việc tại các cơ quan nhà nước và Công ty Luật trong và ngoài nước hiện nay.

     Tự hào là một Công ty Luật có uy tín, Công ty Luật TNHH META LAW cung cấp, thực hiện dịch vụ tư vấn, giải quyết tranh chấp như: tư vấn, tham gia hỗ trợ khách hàng trong các vụ án hình sự, tham gia giải quyết tranh chấp dân sự, tranh chấp hợp đồng, tranh chấp đất đai, sở hữu trí tuệ,… đặc biệt là các tranh chấp kinh doanh thương mại, tranh chấp nội bộ doanh nghiệp. META LAW tự hào đã tư vấn toàn diện các thủ tục pháp lý, đại diện khách hàng thực hiện giải quyết các tranh chấp liên thông qua hình thức thương lượng, hòa giải cũng như tiến hành các thủ tục tố tụng tại cơ quan toà án, trọng tài.

     Công ty Luật TNHH META LAW cũng đã hỗ trợ hàng ngàn lượt đối tác, doanh nghiệp như thực hiện các thủ tục pháp lý, giải quyết các khó khăn, vướng mắc của mình trong quá trình kinh doanh tại Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài. Đồng thời, META LAW đã hỗ trợ hàng ngàn lượt khách hàng về các thủ tục về thuế, dịch vụ kế toán thuế, quyết toán thuế, báo cáo tài chính hàng năm với sự am hiểu tinh tường về pháp luật, sắc bén về nghiệp vụ chuyên môn kế toán thực sự là chỗ dựa tin cậy cho các doanh nghiệp vốn Việt Nam và doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam trong lĩnh vực kế toán thuế.